Danh mục sản phẩm

Tuyển đại lý thang nhôm Poongsan tại Đà Nẵng

time 17:24 05/11/2018

Đại lý phân phối thang nhôm Poongsan, Thang nhôm là bộ vật dụng rất cần thiết cho các công việc ở trên cao. Thi Phúc hân hạnh là nhà phân phối thang nhôm Poongsan chính hãng độc quyền khu vực miền Trung.


Thang nhôm là bộ vật dụng rất cần thiết cho các công việc ở trên cao. Thi Phúc là nhà phân phối thang nhôm Poongsan chính hãng độc quyền khu vực miền Trung. Sản phẩm đòi hỏi cần có chất lượng tốt, chiều cao an toàn đủ để thực hiện công việc tối ưu. Tùy vào nhu cầu sử dụng để có chiếc thang nhôm phù hợp. Chất liệu chủ yếu là nhôm, dần thay thế cho những vật liệu truyền thống như: gỗ, nứa, tre,..

Poongsan một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc, công nghệ tiên tiến đã tiếp cận với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm Poongsan luôn được cải tiến với chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phân phối rông rãi khắp thị trường Việt Nam, đông đảo người tiêu dùng. Poongsan cũng đã xây dựng được hệ thống trung tâm bảo hành tại các thành phố lớn như Tp.Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

TẠI SAO BẠN MUA THANG NHÔM POONGSAN TẠI THI PHÚC SẼ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT !
Công ty TNHH Thi Phúc là nhà phân phối thang nhôm Poongsan nhập khẩu Hàn Quốc tại khu vực miền Trung. Nên chúng tôi được hưởng nhiều chính sách giá ưu đãi dành cho nhà phân phối.

Chúng tôi luôn nhập hàng số lượng lớn, nên chiết khấu được hưởng từ công ty thang nhôm Poongsan rất tốt.
Chúng tôi chia sẻ lợi ích đó bằng việc chiết khấu giá nhiều ưu đãi cho cửa hàng bán lẻ, công trình xây dựng, khách hàng  mua lẻ….  Tùy theo số lượng đơn hàng và tùy theo thời điểm mà chính sách chiết khấu giá có thể sẽ khác nhau, vui lòng gọi
 0236.368.89.89 – 0236.2618.618 –  0935.233.229 – 0935.777-602 – 0935.210.250 để được hỗ trợ báo giá tốt nhất. 

 Khi mua thang nhôm Poongsan tại Thi Phúc bạn không phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì chúng tôi luôn bán hàng chính hãng, có team bảo hành, có giấy chứng nhận COCQ. Hàng mới 100 %. 

ĐA DẠNG HÓA VỀ THANG NHÔM POONGSAN

Poongsan không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn đảm bảo về thẩm mỹ. Thang nhôm Poongsan chính hãng chia ra nhiều nhóm sản phẩm, mỗi nhóm sản phẩm có nhiều loại thang thay đổi kích thước. Đó chính là điểm mấu chốt giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn  phù hợp với nhu cầu hơn .

  • Nhóm thang nhôm chữ A : thang rút đơn, thang rút chữ A, thang gấp chữ A
  • Nhóm thang bàn
  • Nhóm thang trượt rút dây
  • Nhóm thang đơn
  • Nhóm thang nhôm an toàn, thang nhôm lồng treo

Mỗi loại thang nhỏ trong nhóm có rất nhiều mẫu thang thay đổi về mặt chiều cao và có chung một phần thiết kế. Không chỉ thay đổi mẫu mã mà Poongsan còn thương xuyên thay đổi công nghệ và chất lượng.

CHỨNG NHẬN THANG NHÔM POONGSAN

  • Tiêu chuẩn CE – Tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131

Thang nhôm Poongsan chính hãng không chỉ chiếm thị trường Châu Á mà còn chiếm được khu vực Châu Âu – một trong những thị trường khó tính. Đảm bảo về mặt nội dung bên trong mà còn tô điểm thêm nội dung bên ngoài chính điểm nhấn nổi bật của Poongsan.

ỨNG DỤNG THANG NHÔM POONGSAN

  • Dễ dàng di chuyền và gấp gọn sau khi sử dụng
  • Đảm bảo độ an toàn và chắc chắn
  • Có thể sử dụng trong gia đình, khu công nghiệp, nhà máy, công ty

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THANG NHÔM POONGSAN

Cửa hàng Thi Phúc tự hào là nhà phân phối chính hàng và độc quyền các loại thang nhôm Poongsan chính hãng Miền Trung. Sản phẩm đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh và là đại lý phân phối khu vực Đà Nẵng và miền Trung.

 

Nếu bạn có nhu cầu cung cấp các sản phẩm thang nhôm Poongsan tại Đà Nẵng

Xin vui lòng liên hệ Đại lý chính thức thang nhôm nhập khẩu chính hãng – Công ty TNHH Thi Phúc

Số điện thoại : 02363 688 989 - 02362 618 618 /  – Hotline : 0935 233 229 | 0935 777 602

Email : thiphuc02.co@gmail.com   |   facebook : Thế giới thang nhôm tại Đà Nẵng  hoặc gõ @thegioithangnhom

Hoặc trực tiếp đến showroom tại địa chỉ 444-450 Nguyễn Hữu Thọ –  Đà Nẵng để được tư vấn sản phẩm thích hợp với đúng nhu cầu công việc của bạn.