Danh mục sản phẩm

Lý do bạn nên lựa chọn bảng từ Hàn Quốc

time 15:26 18/10/2019

 Sử dụng bảng từ viết phấn Hàn Quốc bạn sẽ cực kì hài lòng bởi nó không chỉ đẹp mà còn bền, giúp nâng cấp chất lượng bài giảng, đầu tư một lần sử dụng mãi mãi trong thời gian dài. Cùng tìm hiểu về cấu tạo ưu nhược điểm của dòng bảng này nhé.

Đối với môi trường giáo dục, dù có áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến như thế nào thì bảng vẫn luôn giữ được vị trí nhất định của nó, một thiết bị đắc lực của mọi thầy cô, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy tốt nhất. Và khi những loại bảng đen truyền thống đã không còn được ưa chuộng nữa thì bảng từ viết phấn Hàn Quốc dần được thay thế và ưa chuộng hơn rất nhiều.  

 

 

 

 

Đây chính là loại bảng từ Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ cao, làm thay đổi hoàn toàn phương pháp sản xuất cũ, sử dụng chủ yếu bằng tôn từ tính sơn tĩnh điện, viền bảng làm bằng khung nhôm định hình chất lượng cao. Ngoài ra, giữa hai lớp của mặt bảng còn được dán bởi keo dán tổng hợp đảm bảo độ chắc chắn nhất. Loại bảng này có rất nhiều kích thước và độ dày khác nhau phù hợp với không gian phòng học, đặc biệt an toàn cho bé bởi các góc đều được trang bị cho nhựa tránh va chạm, trầy xước.

 

 

Bảng từ viết phấn Hàn Quốc thật sự đem lại giải pháp hiệu quả, một sự khác biệt hoàn toàn với những loại bảng truyền thống bởi những ưu điểm vượt trội như:

 

Dễ dàng sử dụng, lau sạch: Nhờ áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện lên trên bề mặt mà mặt bảng từ viết phấn Hàn Quốc đem lại cảm giác viết cực kì thích như khi viết trên giấy ngay cả khi bảng còn ướt, đặc biệt dẽ lau chùi mà không để lại bất kì một vết phấn mờ nào.

 

Tạo sự thẩm mỹ cùng độ bền sử dụng: Loại bảng từ này đặc biệt không bao giờ bị cong vênh bởi nhiệt độ hay thời gian sử dụng, đảm bảo độ bền chắc, người dùng có thể tiết kiệm chi phí.

 

Khả năng hút từ tính cực mạnh: Bởi mặt bảng được làm bằng chất liệu tôn, thép nên khi cần treo tài liệu, ảnh minh họa,....bạn chỉ cần sử dụng nam châm mà không cần phải dán như bảng thông thường, vừa không hiệu quả, khi gỡ ra có thể để lại những vết dán rất khó coi.

 

 

An toàn cho sức khỏe: Nhờ được cải tiến từ những nhược điểm của loại bảng truyền thống nên người dùng có thể yên tâm, khi viết đảm bảo không rơi nhiều bụi phấn, an toàn cho cả giảng viên lẫn học sinh.

 

Với những lợi ích trên, chúng tôi có thể khẳng định, bảng từ viết phấn Hàn Quốc chính là thiết bị hoàn hảo nhất, đáng để đầu tư, đặc biệt trong môi trường giáo dục. Bạn đang có nhu cầu mua bảng từ Hàn Quốc, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0236 2 617 617 hoặc 0935 470 480 để được tư vấn và giao hàng, lắp đặt miễn phí tận nơi nhé.